Những chuẩn bị cho Tua du lịch hạ long 2 ngày 1 đêm cho cặp đôi

Nội dung

Rate this post

Vịnh Hạ Long được xem là đại diện đầu tiên của Việt Nam vươn ra thế giới bởi vẻ đẹp. Cảnh sắc thanh long hạ cánh quấy động dung chuyển tạo nên nơi đây. Một vẻ đẹp tự nhiên cuốn hút biết bao đôi chân du khách. Tuy nhiên, để hưởng thụ hết tua du lịch Hạ Long này bạn cần có những chuẩn bị chu đáo? Đó là những gì chúng ta cùng tìm hiểu nào?

Thời điểm du lịch cho tua du lịch Hạ Long

thời điểm du lịch

Chọn thời điểm đi thích hợp không chỉ quyết định phần lớn kết quả của chuyến đi. Nó còn giúp cả quá trình đi trở nên êm đẹp. Nước ta có khí hậu 4 mùa rõ rệt, thường xảy ra bão vào tầm tháng 6 – tháng 7. Nếu bạn đi vào những ngày này, không những chuyến đi bất thành mà còn là tai họa.

Thời gian đi đẹp nhất thường là mùa hè. Khi ánh nắng mặt trời lúc nào cũng đùa giỡn trên đỉnh đầu. Rọi vào làn nước trong xanh của vịnh bạn sẽ được ngắm những hình ảnh đẹp nhất nơi rồng thiêng trú ngụ này.

Chuẩn bị hành lý

tua du lịch Hạ Long hành lý

Hai ngày tuy ngắn ngủi nhưng nếu chuẩn bị không cẩn thận bạn sẽ không có gì để mặc đâu. Dĩ nhiên là bạn cũng không cần phải mang quá nhiều đâu. Với đồ bơi bạn nên chuẩn bị 2 – 3 bộ. Chúng tôi nghĩ bạn sẽ được tắm nước rất nhiều đó.

Còn những trang phục đi chơi, thì chỉ cần 1 – 2 bộ thôi. Như vậy là vừa đủ rồi! Nên mang một ít khăn giấy nhé! Nó sẽ có ích nhiều cho bạn vào mùa hè này đấy.

À! Còn một điều quan trọng nữa chính là vấn đề tài chính. Bạn không cần phải mang quá nhiều tiền mặt đâu. Vịnh Hạ Long có nhiều cây ATM tha hồ cho bạn rút tiền.

Lộ trình

lộ trình

Có nhiều cách để đến được Hạ Long. Nếu bạn ở Hà Nội, chỉ cần 1 chuyến xe bus theo chiều từ Hà Nội tới Hà Long. Sau 3 tiếng đồng hồ là có thể cập bến. Nó cũng nhanh như một giấc ngủ thôi. Giá mỗi hãng xe và loại xe cũng rất khác nhau. 100.000 VND/người với loại ghế ngồi. 200.000 VND/ người với loại giường nằm.

bay

Còn với các bạn tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể đi ra miền Bắc bằng 2 cách. Một là bằng máy bay, hai là dùng xe tàu hỏa. Cũng khá tốn kém một tẹo đó.

Đặt khách sạn

tua du lịch Hạ Long khách sạn

Tại bất kì địa điểm du lịch nào tại Việt Nam cũng đều có rất nhiều khách sạn cho bạn nghỉ chân. Tua du lịch Hạ Long cũng vậy. Chỉ với 150.000 VND, bạn có thể sở hữu 1 phòng đầy đủ tiện nghi. Nếu muốn hàng sang thì phải trả thêm nhé. Mức giá còn tùy thuộc vào cái tên.

Dưới đây là một vài danh sách khách sạn cực rẻ cho bạn lựa chọn:

  • Hạ Long Plaza
  • Dream Hạ Long
  • Mithrin
  • Moon Light

Còn cả tá các khách sạn khách. Nhưng nếu bạn đi vào dịp cuối tuần thì giá sẽ hơn rất nhiều đó.

Địa điểm ăn uống

tua du lịch Hạ Long ăn uống

Đến Hà Long rồi thì phải ăn chứ đúng không? Có thực mới vực được gạo mà. Khi đến nơi đây bạn sẽ được thưởng thức vô vàn những món buffet hải sản tươi ngon tại các nhà hàng. Giá cũng chỉ giao động 150.000 đồng – 200.000 đồng/ người.

Phải kể đến các nhà hàng như:

  • Mithrin
  • Panorama
  • Hải Ninh
  • Thiên lý

Ngoài ra còn có rất nhiều những quán cơm bình dân phục vụ bạn. Chúng ta chỉ cần chuẩn bị money thôi.

Địa điểm vui chơi

sun world

Khi đã nạp đầy năng lượng rồi thì chúng ta sẽ đi đâu đây. Để có thể sử dụng quỹ thời gian trong tua du lịch hạ long 2 ngày 1 của cặp đôi. Các bạn nên phân bổ đều với các nơi sau nhé:

  • Tắm biển tại Vịnh: Đến Hạ Long mà không được tắm biển thì như là chưa được đi biển vậy. Cái này là miễn phí, bạn có thể tùy ý tắm bất cứ đâu, bất cứ lúc nào nhưng cần chú ý những biển cấm nhé!
  • Sun World Hạ Long Park: Phải nói ngoài vịnh thì đây chính là nơi được ưu thích nhất của các bạn trẻ. Có rất nhiều thứ để chơi tại đây như: hu công viên Rồng, khu công viên Lốc Xoáy, khu vui chơi Ba Đèo… Vé vào cửa từ 200.000 vnd – 300.000 vnd/1 người tùy vào độ tuổi khác nhau.
  •  Buổi tối các bạn có thể đi chơi tại các khu chợ đêm, trên bờ biển và thưởng thức những những món ăn ven đường. Đó sẽ là những cảm nhận thú vị cho tua du lịch này đó.

Trên là tất cả những gì bạn cần chuẩn bị cho tua du lịch Hạ Long của mình. Nếu như bạn đã sắp xếp xong xuôi chúng ta cùng đi thôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *