Điểm qua những lý do khiến bạn càng thêm yêu thành phố Đà Lạt

du lịch Đà Lạt

Nội dung

Rate this post

Nếu bạn đã quá quen với sự ồn ào, tấp nập của thành phố nơi bạn đang sống. Hãy tranh thủ 1 lần ghé thăm và du lịch Đà Lạt. Để quên đi những mệt mỏi, sự ồn ào của thành phố. Đối với những người đã tới Đà Lạt nhiều lần rồi, vẫn luôn muốn ghé thăm thành phố này. Vậy lý do khiến thành phố này nhận được nhiều sự yêu thích đến vậy là gì? Hãy cùng khám phá nhé.

du lịch đà lạt

Đà Lạt – chiếc điều hòa khổng lồ.

Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm hẳn 4 mùa trong một ngày. Buổi sáng sớm là thời tiết của mùa xuân. Đến trưa là mùa hè, buổi chiều là mùa thu và đến tối là mùa đông.

du lịch Đà Lạt

Đà Lạt thật sự là một thiên đường nghĩ dưỡng cho bất kỳ du khách nào có dịp đặt chân đến đây. Khí hậu Đà Lạt không quá lạnh giá như mùa Đông miền bắc, mà chỉ se se lạnh đủ để lữ khách co ro thích thú trong chiếc áo ấm giữa rừng thông bạc ngàn nắng.

Thành phố của những loài hoa.

du lịch Đà Lạt

Sẽ là một sự tiếc nuối nếu bạn đến Đà Lạt mà không chụp hình với những bông hoa rực rỡ nơi đây. Dù là trong nắng sớm, hay là hoàng hôn. Hoa có ở khắp mọi nơi. Dọc từ đường cao tốc từ sân bay đến trung tâm thành phố. Từ trung tâm cho đến những con dốc thoai thoải.

du lịch Đà Lạt

Du khách đến du lịch Đà Lạt thường rất thích thú khi ngắm nhìn những loài hoa ở đây. Có nguyên cả một vườn hoa cẩm tú cầu rực rỡ, hay những vườn hồng đầy màu sắc.

du lịch Đà Lạt

Thiên đường rau củ quả sạch.

du lịch Đà Lạt

Không thể phủ nhận một điều, nói đến nông nghiệp công nghệ cao người ta phải nhắc ngay đến Đà Lạt. Được thiên nhiên ưu ái với khí hậu ôn hòa quanh năm. Đà Lạt trồng được hầu hết các loại rau củ quá từ Tây sang Đông.  Nếu có dịp được đi chợ của Đà Lạt vào sáng sớm. Bạn có thể chọn thấy bông cải xanh, bắp cải, a–ti–sô, dâu tây, đậu ván mới vừa hái… Tất cả mọi thứ đều tươi ngon.

du lịch Đà Lạt

Ngoài ra du khách có thể lên lịch chuyến vi vu Đà Lạt thêm một buổi tham quan vườn cây của nông dân. Cảm giác được tự tay thu hoạch những trái dâu tây đỏ mọng thật là tuyệt!

Du lịch Đà Lạt để thưởng thức những món ăn đặc sản.

du lịch Đà Lạt

Nhắc đến ẩm thực Đà Lạt thì không ai là không cảm thấy “thèm ăn”. Với thời tiết se lạnh, dạo quanh khu chợ ở Đà Lạt một buổi chiều thôi. Là bạn có thể ăn thỏa thích rồi. Với những bạn yêu ẩm thực thì không thể bỏ qua chợ đêm Đà Lạt nơi đây.

du lịch Đà Lạt

Có nhiều địa điểm check in đẹp dành cho mọi lứa tuổi.

du lịch Đà Lạt

Có thể nói, Đà Lạt chính là nơi cho ra đời nhiều bức ảnh để đời nhất. Cứ 1m2 bạn có thể chụp được hàng trăm kiểu ảnh khác nhau với đủ các sắc thái mà nhìn hoài không thấy chán. Quảng trường Lâm Viên, Nhà thiếu nhi Đà Lạt, Nhà thờ con gà,…

du lịch Đà Lạt

Tất cả đều khiến cho những “con dân sống ảo” phải mê mẩn khi du lịch Đà Lạt. Từ những kiến trúc nhân tạo mới lạ cho đến phong cảnh thiên nhiên lãng mạn đều có mặt tại Đà Lạt.

du lịch Đà Lạt

Những homestay chất lừ.

Trú chân ở những homestay nhỏ xinh đang là xu hướng rộ lên hiện nay khi đi du lịch Đà Lạt. Hàng loạt homestay mọc lên như Tre’s House (Võ Trường Toản), Là Nhà ( Hoàng Diệu), Le Bleu (Lê Hồng Phong), Garden (Nguyễn Khuyến)…

du lịch Đà Lạt

Điểm chung của những homestay là khung cảnh đẹp, gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng chất, giá vừa phải. Sự yên tĩnh ở những nhà nghỉ nhỏ xinh dạng này sẽ cho bạn tận hưởng trọn vẹn một đêm Đà Lạt yên bình dễ chịu.

>>> Xem thêm: Những đơn vị tổ chức tour du lịch uy tín

du lịch Đà Lạt

Những điều trên đã làm bạn cảm thấy thêm yêu Đà Lạt xinh đẹp chưa? Còn nhiều điều, và nhiều địa danh nổi tiếng ở Đà Lạt. Nhưng sẽ để bạn tự khám phá thêm nhé. Còn nếu bạn muốn đổi gió, đi du lịch ghé thăm các nước Châu Á hay Châu Âu khác. Hãy tham khảo những tour du lịch của chúng tôi. Để có thể lựa chọn một tour thích hợp cho mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *