Hành trình du lịch Úc – Newzealand

du lịch úc - newzealand

Nội dung

Rate this post

Chuyến du lịch Úc – New zealand 9 ngày 8 đêm là hành trình giúp bạn có những trải nghiệm rất mới lạ. Không chỉ giúp bạn giải tỏa được những stress trong công việc. Mà hành trình này còn cho bạn thêm những kiến thức quý báu. Hãy cùng thông tin du lịch Việt khám phá Châu Đại Dương nha!

Hành trình du lịch Úc – Newzealand

Mỗi ngày trong chuyến du lịch sẽ là những trải nghiệm thú vị bạn đã chuẩn bị đủ chưa? Chúng ta cùng nhau đi thôi thôi.

Ngày thứ 1:  Hành trình từ Việt Nam – Sydney

du lịch úc newzealand

Bạn đang có một chiếc vé của hãng VietNam Airline vào lúc 4h 30 sang Úc. Và chỉ còn 30 phút nữa là máy bay cất cánh. Chắc hẳn bạn rất bồn chồn không biết Sydney ra sao? Những chú chuột túi trông như thế nào? Bao nhiêu câu hỏi hiện lên trong lúc chờ đợi phải không? Đừng lo lắng chúng ta sẽ đến nhanh thôi!

Nếu thấy mệt hãy cho phép bản thân mình chợp mắt nhé! Bạn sẽ được trải nghiệm một chuyến bay khá dài trong chuyến du lịch Úc – Newzealand.

Ngày thứ 2: Hạ cánh xuống Sydney

ngày 2

Một chuyến bay khá dài phải không! Lúc này chắc cũng khoảng 7h 30 sáng rồi. Đầu tiên hãy xả một ít mệt mỏi đã. Rồi chúng ta khám phá hành trình nước Úc nha! Lúc này chắc hẳn bạn khá đói rồi phải không. Hãy về khách sạn, cất đồ đạc và nạp năng lượng thôi.

Hành trình đầu tiên chúng ta sẽ đi đến cầu cảng Sydney, biểu tượng của nước Úc.

opera

Đây là câu cầu thép lớn nhất thế giới, biểu tượng sức mạnh, ý trí của người dân Úc. Nằm tại trung tâm của thành phố. Với lối kiến trúc cổ điển, cứng cáp. Cây cầu như cánh tay kéo bờ biển Bắc gần lại. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác đi trên cầu và từ trên cao nhìn xuống thành phố. Nó sẽ làm bạn tốn hơi nhiều lưu lượng ảnh đó.

Nằm cạnh cây cầu bạn có thể nhìn thấy nhà hát Opera Sydney. Nhà hát ngoài trời lớn nhất thế giới. Với hình ảnh những cánh buồm vươn mình ra khơi. Hai thứ này đã đủ để kéo bạn cả ngày tại đây rồi.

Ngày thứ 3: Đến thăm chuột túi

du lich úc newzealand

Châu Úc là xứ sở của chuột túi vậy chúng ta phải đi đâu mới có thể nhìn thấy nó. Sau khi thưởng thức một bữa sáng, chúng ta cùng nhau đến Feather Wildlife Park. Không chỉ được chạy đua với chuột túi đâu nhà. Bạn còn có thể thấy những chú đà điểu cắm đầu xuống đất. Những chú gấu Koala đang thong thả trèo cây.

Woa! Những thứ này chỉ có thể nhìn thấy ở Úc thui đó. Còn không mau chụp vài kiểu ảnh up lên facebook đi nào. Khoe những chiến tích du lịch Úc – New zealand thôi!

blue

Mất cả buổi sáng để đi thăm vườn thú rồi! Chúng ta dành cả buổi chiều để thăm khu bảo tồn thiên nhiên Blue Moutian nha! Với vẻ đẹp hoang sơ đây là nơi mà du khách muốn tìm những cho mình những trải nghiệm mới. Oh! Như vậy đã hết ngày thứ 3 rồi. Đã đến lúc trở về khách sạn và nghỉ ngơi thôi!

Ngày thứ 4: Đến với Melbourne

du lich úc newzealand
Melbourne skyline

Buổi sáng thức dậy với bao điều mới mẻ bạn muốn chinh phục. Ngày thứ 4 này chúng ta cùng đến với thành phố Melbourne. Hành trình từ Sydney qua Melbourne bạn có thể chiêm ngưỡng nhiều địa danh: Arts Precints, Federation, đài tưởng niệm, Collins Street…

hoa

Chuyến đi dừng chân tại vườn Hoa Hồng lớn nhất Melbourme. Bạn có tưởng tượng khu vườn này có bao nhiêu loài hoa không. Đó là 5000 loài! Thật không thể tin được phải không? Bạn có thể mặc sức bấm máy tại đây. Một thế giới thần tiên như đang hiện ra trước mắt. Kết thúc hành trình bằng một giấc ngủ tại khách sạn. Giúp đôi chân bạn tiếp bước vào ngày mai nha!

Nay thứ 5: Hái nho tại Yarra

hái nho

Cách Melboum không quá xa, thung lũng Yarra là điểm dừng chân trong ngày thứ 5 này. Nơi đây là xứ sở của những rượu nho Úc. Không chỉ được ăn những trái nho chín mọng. Bạn còn được thưởng thức những loại rượu nho hảo hạng. Một ít thôi nhé! Nó cũng đủ làm bạn ngất ngây rồi.

Buổi sáng như vậy là đủ rồi chúng ta cùng đi mua sắm thôi! Trở lại Melbourne với hương rượu nho vẫn còn vương vấn. Bạn sẽ được thỏa sức mua sắm tại DFO. Tại đây bạn sẽ sắm được cho mình đồ hàng hiệu cực rẻ. Đây cũng là địa điểm cuối cùng trong tại úc trong hành trình du lịch Úc – New zealand.

Ngày thứ 6: Tham quan Auckland – New zealand

Queen_Street du lịch Úc - Newzealand

Nếu như tại Úc bạn chưa sắm được cho mình bộ cánh đẹp. Đừng lo lắng nha! Hành trình tức Úc sang New zealand chúng ta sẽ ghé qua Queen Street. Con phố tập trung nhiều toàn nhà lớn và lâu đời nhất. Đây sẽ là chỗ bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ cánh tuyệt đẹp.

Hành trình về khách sạn ăn trưa chúng ta sẽ đi qua cây cầu cảng Harbour, đài tưởng niệm… Đừng ngại ngần mà không dừng chân lại chụp vài kiểu ảnh nha. Buổi chiều là hành trình thăm ngọn núi lửa Eden, bãi biển Cát đen và đảo chim. Chúng sẽ ngốn của bạn rất nhiều năng lượng đó. Nếu đã thấy mệt rồi hãy về khách sạn nghỉ nha! Ngày mai sẽ là một hành trình thú vị trong chuyến du lịch Úc – New zealand đó.

Ngày thứ 7: Khám phá động Waitomo

dong Waitomo

Đây là quần thể hang động vô cùng ấn tượng trong lòng đất. Được hình bởi những khối thạch nhũ hàng trăm năm. Điều đặc biệt hơn nữa ở khu hang động này đó là những con đom đóm. Bạn nghĩ chúng có bao nhiêu! 1 nghìn con hay trăm nghìn con.

Bạn sẽ rất ngạc nhiên với cảnh tượng hàng triệu con đom đóm phát sáng đó. Một khung cảnh huyền ảo tạo lên trong mắt bạn. Những chiếc đèn lấp lánh ánh xanh. Thật là hết ý!

Eden

Dừng chân tại hang động cũng đã cuốn mất buổi sáng rồi. Nghỉ ngơi và nạp năng lượng tiếp tục hành trình nha!

Buổi chiều, bạn sẽ được đến thăm hồ nước ngọt lớn nhất Newzealand. Điều thú vị là lòng hồ được tạo bởi một ngọn núi lửa phun trào 26.000 trước. Quay trở lại thành phố và nạp năng lượng cho ngày mai thôi các bạn. Hành trình hôm nay đã làm bạn mãn nguyện rồi phải không!

Ngày thứ 8: Tắm bùn tại Rotorua

rotorua du lịch Úc - Newzealand

7 ngày qua bạn đi đi quãng đường khá dài rồi phải không. Chúng ta cũng thư giãn thật sự nhé. Ghé qua thành phố Rotorua. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tắm bùn siêu chất. Đặc biệt không khí tại đây lẫn rất nhiều khí lưu huỳnh của bùn loãng. Chúng rất có lợi cho sức khỏe đó.

Sau khi được thư giãn, chúng ta cùng đi thăm khu bảo tồn của người maori. Đến trưa, chúng ta dừng chân và thưởng thức BBQ tại ven hồ Rotorua. Tiếp đó, chúng ta đến thăm Govemment, rồi quay trở về Auckland cho kịp bữa tối.

Ngày thứ 9: Tạm biệt New Zealand

về nhà du lịch Úc - Newzealand

 

Ngày thứ 9, cũng là ngày cuối cùng trong hành trình du lịch Úc – New zealand. Chúng ta hoàn tất việc trả phòng và ra sân bay cho kịp giờ. Những kỉ niệm 9 ngày qua sẽ thật khó diễn tả phải không.

Kết thúc hành trình bằng chuyến xe về nhà từ sân bay. Những trải nghiệm khó quên ấy đã đủ bạn xác valy một lần nữa chưa. Hãy cùng nhau lập team đi nhé! Chúc các bạn có một hành trình thú vị khi đến với Châu Đại Dương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *