Tin tức du lịch

Khám phá những sự kiện nổi bật về du lịch trong mùa hè năm nay

Nội dung

Rate this post

Bạn đã có dự định đi đâu vào mùa hè năm nay chưa? Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn 3 sự kiện du lịch nổi bật vào mùa hè này. Để bạn có thể cân nhắc xem nên đi đâu vào dịp hè này nhé.

Carnaval Hạ Long

Lễ khai mạc và chương trình Carnaval Hạ Long diễn ra tại công viên Hạ Long ngày 28/4. Với sự kiện này, thành phố kỳ quan phía Bắc được xem là điểm nhấn của năm du lịch quốc gia 2018. Chương trình do Tổng cục Du lịch chủ trì lấy chủ đề “Hạ Long – di sản, kỳ quan, điểm đến thân thiện”.

Rộn ràng và rực rỡ sắc màu, Carnaval Hạ Long hứa hẹn là bữa tiệc văn hóa miền biển đầy ấn tượng cho những ngày hè. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào không gian văn hóa đường phố sôi động, tận hưởng vũ điệu âm nhạc vui tươi, khám phá các hòn đảo kỳ vĩ và thưởng thức những món hải sản tươi ngon.

Festival Huế

Từ 27/4 đến 2/5, Festival Huế sẽ được tổ chức tại cố đô mộng mơ. Chương trình lễ hội cộng đồng được tái dựng trong không gian rộng lớn. Góp phần làm sống lại các giá trị văn hóa truyền thống của miền đất kinh kỳ.

Tham gia Festival Huế, du khách sẽ được thưởng thức nhiều chương trình đặc sắc như: đêm hoàng cung, lễ tế Nam Giao, lễ Truyền lô, lễ hội áo dài, thả diều, diễn thơ, cờ người, đua trải… Còn gì thú vị hơn khi được thưởng thức các tiết mục nhã nhạc tinh tế, nhâm nhi tách trà cung đình cùng chiếc bánh mè xửng giòn thơm?

Đến Huế dịp này, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng đền đài, lăng tẩm và khung cảnh nên thơ, mà còn có cơ hội ngắm nhìn một cố đô mới lạ với các hoạt động về đêm. Theo đó, màn trình diễn ánh sáng từ 1.000 ánh đèn LED sẽ diễn ra tại phố đi bộ, tiết mục bắn súng thần công sẽ được trình diễn tại kỳ đài.

Lễ hội pháo hoa tại Đà Nẵng – địa điểm luôn thu hút khách du lịch

Cuối cùng nhưng không hề kém phần long trọng. Đà Nẵng luôn là điểm thu hút khách du lịch ở trong nước cũng như người nước ngoài. Đến với Đà Nẵng vào khoảng thời gian này bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Đà Nẵng. Cũng như được tham dự vào Lễ hội pháo hoa tại nơi đây.

Đây cũng là điểm tổ chức sự kiện, lễ hội hấp dẫn nhất châu Á theo bình chọn của World Travel Awards.

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng năm nay sẽ kéo dài 2 tháng, từ 30/4 đến 30/6. Sự kiện gồm 5 đêm trình diễn với các đội thi. Việt Nam – Ba Lan (30/4). Pháp – Mỹ (26/5). Italy – Hong Kong (Trung Quốc) vào đêm 2/6. Thụy Sĩ – Bồ Đào Nha (9/6). Hai đội xuất sắc nhất sẽ thi tài trong đêm chung kết 30/6.

>> Xem thêm: Những địa điểm đẹp cần thăm quan khi tới Đà Nẵng

Ngoài chủ đề chính là “Huyền thoại những cây cầu”. Mỗi đêm trình diễn còn mang đến một chủ đề riêng như. Tình yêu, thời gian, hạnh phúc, khát vọng và hữu nghị. Lễ hội hứa hẹn khơi gợi nhiều cung bậc cảm xúc trong lòng khán giả.

Sau khi đọc xong thì bạn đã lên được kế hoạch sẽ đi đâu trong mùa hè này chưa? Còn chần chừ gì nữa? Hãy xách vali lên và đi luôn. Để kịp thưởng thức những lễ hội đặc sắc của hè năm nay nhé.

Hoặc nếu bạn đã “chán” vi vu những địa điểm trong nước. Thì hãy khám phá website: dulichhoangnguyen. để có thể biết thêm được những thông tin, những tour du lịch từ Châu Á đến Châu Âu bạn nhé. Chúc các bạn có 1 kỳ nghỉ hè vui vẻ bên gia đình.

 

quantri

Share
Published by
quantri

Recent Posts

Mách bạn cách tặng quà khai trương ý nghĩa.

Quà khai trương ý nghĩa rất quan trọng khi bạn đi dự một sự kiện…

4 năm ago

Mẫu rạp sự kiện đám cưới đẹp và cách làm rạp đơn giản

Lễ cưới là một trong những sự kiện vô cùng quan trọng của cuộc đời.…

4 năm ago

5+ Những kỹ năng cần thiết của người tổ chức sự kiện

Kỹ năng tổ chức sự kiện là yếu tố quyết định đến sự thành công…

4 năm ago

Bạn có biết 1 năm Việt Nam có bao nhiêu ngày tết?

Ý nghĩa các ngày tết ở Việt Nam không phải ai cũng hiểu và biết…

4 năm ago

5+ Trò chơi dân gian thiếu nhi hấp dẫn trong đêm rằm trung thu

Trò chơi dân gian thiếu nhi có vai trò quan trọng đối với trẻ em.…

4 năm ago

Phân cấp lễ hội ở Việt Nam và các lễ hội lớn nhất tại 3 miền

Lễ hội ở Việt Nam rất phong phú, đa dạng trải dài trên mọi miền…

4 năm ago