Uncategorized

Điều kiện để đi du lịch Mỹ mà bạn nên biết trước đặt tour

Nội dung

Rate this post

Nước Mỹ không chỉ nổi tiếng về độ giàu có trong những bộ phim bom tấn. Đất nước này còn là một địa chỉ hấp dẫn hàng triệu người đến đây du lịch. Nhưng không phải ai cũng có thể đi đặt cho mình một chiếc vé và sang đó được. Vậy những điều kiện để đi du lịch Mỹ là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Những điều kiện để đi du lịch Mỹ

Nước Mỹ là một trong những nước rất thắt chặt về việc quản lý du khách đến và đi. Bởi họ không muốn đất nước mình có thêm những dòng người nhập cư bất hợp. Đây chính là điều khiến chính quyền Mỹ rất khắt khe trong việc làm thủ tục.

Xin được Visa du lịch

Visa là thủ tục bắt buộc khi bạn muốn du lịch nước ngoài. Tùy vào mục đích xin visa khác nhau mà bạn cung cấp cho lãnh sự quán. Có thể là đi du lịch, thăm người thân, du học, chữa bệnh… Bạn nên cung cấp chính xác mục đích của việc xin visa đó là gì nhé! Việc đó sẽ giúp bạn dễ dàng có được nó hơn đó!

Ngoài ra, nếu bạn sở hữu những chiếc visa du lịch Châu Âu hoặc một số nước Châu Á khác. Bạn sẽ được ưu tiên việc làm visa này hơn đó. Vì đơn giản các thủ tục làm visa trước cũng đã rất khắt khe rồi. Nên họ sẽ châm trước cho bạn trong quá trình làm.

Chứng minh tài chính đi du lịch Mỹ

Ngoài việc phải xin visa, bạn còn cần chứng minh tài chính của bản thân mình. Thông qua việc cung cấp những thông tin sau đây:

  • Bạn đang làm việc ở đâu?
  • Vị trí công việc hiện tại
  • Mức lương hàng tháng
  • Khoản tiền dự trữ trong ngân hàng
  • Tài sản hiện có
  • Trình độ học vấn

Và còn nhiều câu hỏi khác. Nhưng nếu bạn là người có kinh tế tốt thì việc này khá dễ dàng. Đương nhiên họ sẽ bảo mật thông tin cho bạn.

Yếu tố ràng buộc khác

Một điều kiện nữa, bạn bắt buộc phải cung cấp cho họ đó chính là yếu tốt ràng buộc bản thân. Tại sao chúng ta lại phải cung cấp cho họ điều này. Đơn giản thôi! Vì họ sợ bạn sẽ trốn và nhập cư bất hợp pháp tại đó! Như vậy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kinh tế. Cho nên bạn cần phải cung cấp cụ thể những thông tin về gia đình mình. Như vậy thì họ mới ưng ý cho bạn có được một tour du lịch Mỹ.

Xin visa du lịch mỹ mất bao lâu?

Visa đi Mỹ có nhiều loại, chính vì thế mà thời gian hoàn thành hồ sơ cũng rất khác nhau. Có người mất đến 3 tuần – 4 tuần, cũng có người mất đến cả tháng.

Quá trình làm visa thông thường chia ra 2 giai đoạn:

  • Giai đoạn đầu tiên: Bạn chuẩn bị hồ sơ cá nhân để đặt lịch hồ sơ phỏng vấn. Có khá nhiều giấy tờ đó: Chứng minh thư, sổ hộ khẩu, ảnh… Bạn có thể link ở dưới đây nhé!
  • Giai đoạn 2: Phỏng vấn và chờ đợi nhận visa. Nếu như cuộc phỏng vấn của bạn chuẩn chỉnh từ A – Z. Thì bạn chỉ cần đợi 2 -3 ngày là có thể nhận được visa thôi. Nhưng nếu bạn không thành công bạn sẽ phải đặt lại cuộc phỏng vấn khác đó! Như vậy sẽ mất nhiều thời gian hơn đó!

Với những thông tin về điều kiện để đi du lịch Mỹ trên. Bạn sẽ không còn phải lo lắng hay vướng mắc một chút gì nữa phải không? Hãy chuẩn bị mọi thứ thật cẩn thận để có được một chuyến du lịch khó quên nhé!

quantri

Share
Published by
quantri

Recent Posts

Mách bạn cách tặng quà khai trương ý nghĩa.

Quà khai trương ý nghĩa rất quan trọng khi bạn đi dự một sự kiện…

4 năm ago

Mẫu rạp sự kiện đám cưới đẹp và cách làm rạp đơn giản

Lễ cưới là một trong những sự kiện vô cùng quan trọng của cuộc đời.…

4 năm ago

5+ Những kỹ năng cần thiết của người tổ chức sự kiện

Kỹ năng tổ chức sự kiện là yếu tố quyết định đến sự thành công…

4 năm ago

Bạn có biết 1 năm Việt Nam có bao nhiêu ngày tết?

Ý nghĩa các ngày tết ở Việt Nam không phải ai cũng hiểu và biết…

4 năm ago

5+ Trò chơi dân gian thiếu nhi hấp dẫn trong đêm rằm trung thu

Trò chơi dân gian thiếu nhi có vai trò quan trọng đối với trẻ em.…

4 năm ago

Phân cấp lễ hội ở Việt Nam và các lễ hội lớn nhất tại 3 miền

Lễ hội ở Việt Nam rất phong phú, đa dạng trải dài trên mọi miền…

4 năm ago